Các thử nghiệm NCID của Singapore sử dụng hệ thống định vị thời gian thực

Chia sẻ

Các thử nghiệm NCID của Singapore sử dụng hệ thống định vị thời gian thực

RTLS sẽ cho phép theo dõi bệnh nhân, khách đến thăm và nhân viên trong một đợt bùng phát, để truy tìm tiếp xúc nhanh chóng và đáng tin cậy để có thể nhanh chóng thực hiện các hành động cần thiết để hạn chế lây truyền tiếp theo.
Trung tâm Quốc gia về Các bệnh Truyền nhiễm (NCID) ở Singapore đã được Bộ trưởng Bộ Y tế Gan Kim Yong chính thức khai trương vào tuần trước vào ngày 7 tháng 9. NCID cung cấp các dịch vụ lâm sàng, chức năng y tế công cộng, đào tạo phòng chống dịch, giáo dục cộng đồng và sự tham gia của cộng đồng trong việc sẵn sàng bùng phát dịch dưới một mái nhà để cho phép một cách tiếp cận tổng hợp và toàn diện để xử lý các mối đe dọa bệnh truyền nhiễm.

Tọa lạc tại HealthCity Novena, NCID là một cơ sở xây dựng có mục đích 14 tầng, 330 giường do Bộ Y tế thành lập nhằm tăng cường quản lý dịch bệnh truyền nhiễm và chuẩn bị sức khỏe cộng đồng cho quốc gia.

Một trong những cách NCID đang khai thác vào công nghệ chăm sóc sức khỏe để tăng cường khả năng của mình là thử nghiệm Hệ thống vị trí theo thời gian thực (RTLS), dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2019. RTLS sẽ cho phép theo dõi bệnh nhân, khách thăm khám. và nhân viên trong một đợt bùng phát, để theo dõi tiếp xúc nhanh chóng và đáng tin cậy để có thể nhanh chóng thực hiện các hành động cần thiết nhằm hạn chế sự lây truyền tiếp theo.

Việc tuân thủ vệ sinh tay của nhân viên y tế cũng sẽ được cảnh báo và giám sát như một phần của RTLS vì nó là chìa khóa để kiểm soát nhiễm trùng trong cơ sở chăm sóc sức khỏe. Cuối cùng, RTLS sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi tài sản, giúp dễ dàng xác định vị trí và thu hồi các thiết bị quan trọng như giường và xe lăn trong trường hợp có tình huống đột biến hoặc bùng phát.

XU HƯỚNG LỚN HƠN

Bệnh viện Tan Tock Seng (TTSH), nằm trong vùng lân cận của NCID, dự kiến ​​sẽ khởi chạy hệ thống Chỉ huy, Kiểm soát và Truyền thông (C3) để quản lý các nguồn lực một cách hiệu quả, hỗ trợ các quyết định vận hành, tối ưu hóa lưu lượng bệnh nhân và phản ứng hiệu quả với các tình huống mặt đất, nó được công bố vào tháng 5 năm nay.

Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK (KKH), bệnh viện lớn nhất chuyên về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em ở Singapore, đang thí điểm một dự án quản lý cơ sở vật chất hỗ trợ IoT với công ty tiện ích điện đa quốc gia của Pháp là ENGIE và Internet of Things (IoT) đầu cuối. công ty giải pháp UnaBiz, Healthcare IT News đã đưa tin vào tháng 6.

TRÊN HỒ SƠ

“Các cơ sở bùng phát mới và nâng cao, nỗ lực không ngừng để đạt được sự xuất sắc trong cung cấp dịch vụ chăm sóc, chuyên môn của đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng như việc tích hợp các chức năng lâm sàng và y tế công cộng của NCID để xử lý một đợt bùng phát dịch bệnh truyền nhiễm đã được đưa vào thử nghiệm chỉ trong một vài vài tháng ngắn ngủi kể từ khi chúng tôi chuyển sang NCID.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường khả năng sẵn sàng ứng phó với đợt bùng phát thông qua việc đào tạo nhân viên y tế và khai thác công nghệ để giữ cho người dân Singapore an toàn khỏi các bệnh truyền nhiễm, ”Giáo sư Leo Yee Sin, Giám đốc điều hành của NCID cho biết trong một tuyên bố.

Theo: https://www.healthcareitnews.com/

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi