Năm công ty sử dụng RFID để tăng năng suất

Chia sẻ

Năm công ty sử dụng RFID để tăng năng suất

Tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng các giải pháp RFID để tăng năng suất cho dù bạn đang ở trong ngành nào.

Ai cũng muốn công việc kinh doanh của mình được suôn sẻ. Bất kể bạn đang ở trong ngành nào, các ứng dụng chiến lược của RFID có thể tăng năng suất và hạ giá thành. Tìm cách tăng độ chính xác của hàng tồn kho? Không vấn đề gì. Muốn theo dõi cập nhật tài sản sản xuất của bạn? Chúng ta có thể làm điều đó. Hãy xem những điều này và những cách khác RFID có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Công nghệ RFID nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại sân bay Heathrow

Có hàng triệu cách di chuyển có thể khiến bạn bực bội, nhưng không thể vận chuyển hành lý của bạn qua sân bay không nhất thiết phải là một trong số đó. Sử dụng giải pháp RFID, xe đẩy hành lý tại sân bay sẽ đến tay du khách ngay khi họ cần.

Mỗi xe đẩy được trang bị một chip thẻ RAIN RFID được đọc bởi Impinj xPortals có vị trí chiến lược khi chúng di chuyển qua sân bay. Hệ thống này cảnh báo nhân viên sân bay khi xe sắp hết. Trình đọc xPortal cũng theo dõi chuyển động của xe đẩy theo thời gian, giúp nhân viên sân bay dự đoán nơi xe sẽ di chuyển trong ngày. Cuối cùng, nhân viên sân bay có thể cảm thấy tự tin về việc du khách sẽ đến nơi họ cần mà không phải lo lắng về việc họ sẽ lấy hành lý ở đó như thế nào.

Cách Volvo tăng độ chính xác trong sản xuất

Có hàng trăm bộ phận trên bất kỳ chiếc ô tô nào và điều cần thiết là các nhà sản xuất có thể biết mọi thứ về dây chuyền lắp ráp của họ. Đó là lúc RFID xuất hiện.

Tại nhà máy sản xuất Volvo, các nền tảng RFID giúp tăng khả năng hiển thị ở một nơi khó đọc. Đây là cách họ thực hiện: Thẻ Confidex Corona RAIN RFID, có chip thẻ Impinj Monza R6, được dán vào khung của mỗi chiếc ô tô đang đi xuống. Các thẻ được đọc bởi những người đọc cố định trong toàn bộ nhà máy. Sau đó, dữ liệu thu thập được cung cấp để giúp ban quản lý xác định nơi họ có thể tối ưu hóa hoạt động và đảm bảo đúng xe đang thực hiện đúng quy trình vào đúng thời điểm.

Giảm thiểu sai sót và lao động tại Trung tâm Y tế Bắc Mississippi

Độ chính xác và tốc độ là điều tối quan trọng trong bất kỳ văn phòng bác sĩ nào. Có thông tin cập nhật về thuốc mang lại lợi ích cho cả bệnh nhân và bác sĩ. Đó là lý do tại sao Trung tâm Y tế Bắc Mississippi đã chuyển sang giải pháp quản lý tài sản RAIN RFID để duy trì kho thuốc của họ.

Mỗi loại thuốc được trang bị chip thẻ RFID RAIN lưu trữ thông tin về ngày hết hạn và thông tin sử dụng. Thuốc được lưu trữ trong tủ thông minh với đầu đọc Impinj Speedway được nhúng để đọc các thẻ khi thuốc được đưa vào và lấy ra khỏi tủ. Điều này cho phép các bác sĩ và y tá biết những gì họ có trong tay và khi nào họ cần đặt hàng thêm. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi ngày hết hạn của thuốc để biết thuốc nào tốt và thuốc nào đã hết hạn nhanh chóng và chính xác hơn.

Cách Alvero duy trì số lượng hàng tồn kho chính xác

Cần một lượng hàng lớn để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là rất lớn. Đếm hết thì không. Công ty cho thuê đồ nội thất Alvero có một lượng lớn đồ đạc được rời đi và trở lại kho của họ mỗi ngày, và việc theo dõi chúng rất khó khăn. Tuy nhiên, biết được nguồn hàng của họ ở đâu tại bất kỳ thời điểm nào là một điều khó khăn với giải pháp RAIN RFID.

Đầu đọc Impinj Speedway R420 tại cửa kho theo dõi thời điểm từng mặt hàng rời đi và trở lại kho. Vì vậy, biết những gì trong kho không còn là một bí ẩn. Dữ liệu về kho hàng sau đó được gửi trực tiếp đến hệ thống ERP của Alvero để mọi thứ họ cần biết về kho hàng của họ đều có thể được tìm thấy ở một nơi. Nhìn chung, nâng cấp này đã tăng độ chính xác của số lượng hàng trong kho của Alvero và giảm nhu cầu đếm hàng tồn kho thủ công gây khó chịu.

Undiz mang mua sắm đến tương lai

Nhà bán lẻ của Pháp, Undiz, đang biến việc mua sắm thành một trải nghiệm đơn giản nhưng tương lai cho cả khách hàng và nhân viên. Undiz đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về mua sắm truyền thống.

Khách hàng có thể chọn các mặt hàng trước khi họ vào cửa hàng Undiz địa phương trên ứng dụng di động của họ. Sau khi đến cửa hàng, đèn hiệu sẽ đọc các lựa chọn của họ từ ứng dụng Undiz và trong vòng chưa đầy hai phút, một ống khí nén sẽ chuyển các mặt hàng đã chọn trước của họ đến kiosk trong cửa hàng của Undiz. Đây không chỉ là một cách mua sắm thực sự mới mẻ, thú vị, giải pháp RAIN RFID của họ còn duy trì chính xác số lượng hàng tồn kho để cuối cùng cắt giảm chi phí quản lý hàng tồn kho.

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi