5 cách giúp nhóm Y tế có thể tiết kiệm tiền trong COVID-19

Chia sẻ

Việc lập kế hoạch và đánh giá chiến lược có thể giúp các tổ chức cắt giảm chi phí mà không phải hy sinh sự chăm sóc mạnh mẽ hoặc tính liên tục trong kinh doanh.

Các nhu cầu hoạt động độc đáo do COVID-19 gây ra đã thúc đẩy các tổ chức chăm sóc sức khỏe thúc đẩy nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của họ để cung cấp các dịch vụ an toàn, hiệu quả và sáng tạo như telehealth và làm tròn ảo.

Đó là tin tốt.

Thiệt hại về tài chính của căn bệnh này là rất lớn. Hiệp hội Bệnh viện Hoa Kỳ lưu ý rằng các bệnh viện phi liên kết của Hoa Kỳ đã sẵn sàng để mất khoảng 161,4 tỷ đô la doanh thu từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2020. Theo số liệu thống kê về lao động liên bang được công bố vào tháng Năm, tỷ lệ mất việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chỉ đứng sau tỷ lệ mất việc làm trong ngành nhà hàng.

Điều này cho thấy một nghịch lý quan trọng đối với lãnh đạo CNTT: Tiết kiệm tiền mà không phải hy sinh chất lượng.

Nhiệm vụ, mặc dù không phải là bất khả thi, nhưng đòi hỏi một cách tiếp cận chu đáo và linh hoạt. Ngay cả khi ngân sách và lưu lượng truy cập của bệnh nhân tăng trở lại, sẽ có động lực để ưu tiên ngăn chặn chi phí khi thế giới đang nỗ lực để tiếp tục mọi thứ như cũ. Và một số biện pháp mới được ban hành có thể tồn tại ngoài đại dịch do tính hiệu quả của chúng.

Dưới đây là năm chiến lược cần xem xét trong những tháng tới.

1. Tăng tốc kế hoạch của bạn để di chuyển qua đám mây

Đại dịch đã thúc đẩy các tổ chức hướng về đám mây hơn bao giờ hết. Đối với một số nhóm chăm sóc sức khỏe, đây là lần đầu tiên họ chấp nhận đám mây – vì họ có thể nhận và / hoặc mở rộng cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo trên đám mây nhanh hơn so với mở rộng tại cơ sở. Sự thay đổi đó có ý nghĩa quan trọng đối với việc tăng cường phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh từ xa.

Với đám mây, thật dễ dàng mở rộng quy mô lưu trữ dữ liệu lên và xuống tùy theo nhu cầu, tiết kiệm nếu nhu cầu thay đổi. Với cơ sở hạ tầng lưu trữ tại chỗ, bạn không thể lấy lại tiền nếu đã mua quá nhiều dung lượng lưu trữ. Có lẽ quan trọng hơn, đám mây hợp lý hóa quyền truy cập thông tin cho một lực lượng lao động từ xa ngày càng lớn.

2. Đừng bỏ bê Trung tâm dữ liệu của bạn

Chúng tôi đã thấy các bệnh viện tiếp tục kế hoạch cho trung tâm dữ liệu của họ – bao gồm cả nâng cấp và làm mới – bởi vì bạn chỉ có thể để một trung tâm dữ liệu một mình quá lâu trước khi nó có thể gây ra sự cố với cơ sở hạ tầng của bạn. Nếu bạn không chú ý, các lỗi có thể xảy ra khiến hệ thống ngừng hoạt động và làm gián đoạn quá trình chăm sóc và vận hành.

Các bệnh viện hoạt động 24/7 và tính liên tục thậm chí còn quan trọng hơn bây giờ. Mặc dù hầu hết các tổ chức chăm sóc sức khỏe đang cố gắng giảm bớt chi phí, nhưng họ bắt đầu nhận ra giá trị của việc đầu tư vào các trung tâm dữ liệu kết hợp khi các nhóm tiếp tục làm việc từ xa. CDW cung cấp một loạt các đánh giá trung tâm dữ liệu miễn phí để giúp đánh giá và tránh rủi ro..

3. Hợp nhất (hoặc cắt) các ứng dụng và tiện ích không sử dụng

Nếu một bệnh viện có 600 hồ sơ, liệu nó có cần tất cả không? Người dùng có thể khai thác chức năng tương tự trong ứng dụng khác không? Bạn có thể đã trả tiền cho nó. Việc hợp lý hóa ứng dụng sẽ mất thời gian nếu vẫn còn hợp đồng bảo trì. Tuy nhiên, thực hiện các bước để giảm giấy phép hoặc loại bỏ các ứng dụng thừa có lẽ là động thái tài chính đơn giản hơn.

Quản lý chi phí viễn thông cũng là một đánh giá tuyệt vời. Tất cả các mạch dữ liệu của bạn có nằm trong hợp đồng không? Bạn vẫn đang trả tiền cho một mạch dữ liệu hoạt động cho một tòa nhà bỏ trống? Nếu vậy, bạn đang lãng phí tiền bạc. Quy trình có thể xác định khoản giảm giá của bạn từ công ty viễn thông do thanh toán quá mức và người đánh giá sẽ tính phần trăm tiết kiệm một lần. Bệnh viện thu được tất cả các khoản tiết kiệm chi phí trong tương lai.

Xem thêm: Cách các giải pháp RFID cải thiện sự an toàn của bệnh nhân và quy trình làm việc của bệnh viện.

4. Cho phép nhà cung cấp dịch vụ được quản lý thực hiện tải

Ở mức tối thiểu, các bộ phận CNTT luôn cố gắng có được hỗ trợ chính và phụ, do đó, một nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể xử lý hỗ trợ quản trị cơ sở dữ liệu, trong số các nhiệm vụ tăng cường khác, trên cơ sở tạm thời hoặc theo yêu cầu trong bối cảnh đội ngũ nhân viên tăng trưởng và cắt giảm. Các dịch vụ có thể mở rộng này có thể cắt giảm chi phí CNTT tới 40%.

Các dịch vụ được quản lý có thể đảm nhận các nhiệm vụ lớn hơn như triển khai đám mây, các sáng kiến di động và bảo mật. Điều này rất có giá trị đối với ngành CNTT y tế, nơi mà sự cạnh tranh về nhân tài đã cao, để xử lý doanh thu và tuyển dụng vì đại dịch cho phép thiết lập công việc từ xa có thể khiến nhân viên nhận việc ở nơi khác trong các ngành khác được trả lương cao hơn mà không cần di dời.

5. Hỗ trợ làm việc từ xa và chuyển đổi không gian văn phòng

COVID-19 đã cho thấy rằng có thể có một nhân viên làm việc từ xa. Nếu bạn có một nhân viên CNTT xuất sắc ở nơi làm việc, họ sẽ trở nên xuất sắc ở nhà. Nơi tốt nhất để máy bay có thể ở trên bầu trời – bởi vì nó di chuyển con người và kiếm tiền – và suy nghĩ tương tự cũng áp dụng cho các bệnh viện: Không gian phòng khám, xét cho cùng, thúc đẩy doanh thu. Chuyển đổi không gian kinh doanh của bệnh viện sang không gian khám chữa bệnh mang lại doanh thu là một bước đi thông minh.

Ngày nay, các tòa nhà hành chính đang bị bỏ trống, và đó có thể là một khoản chi phí thuê lớn. Các bệnh viện đang quyết định để lực lượng lao động của họ ở nhà hoặc thiết lập các không gian “khách sạn” linh hoạt. Một số đang chuyển đổi hoàn toàn không gian: Ví dụ: một trang trại khối lập phương CNTT có thể chuyển đổi thành một trung tâm chăm sóc ảo tạo ra doanh thu.

Để giữ cho nhân viên từ xa làm việc hiệu quả, các bệnh viện đã triển khai gói làm việc tại nhà tiêu chuẩn trang bị cho nhân viên từ xa một đế cắm hai màn hình, máy tính xách tay, điện thoại mềm hoặc điện thoại cứng và các công cụ khác.

Nguồn: healthcareitnews

Biên dịch bởi beetech.com.vn

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi