Chi tiêu cho IoT đạt 1,7 nghìn tỷ đô la (có T) vào năm 2020

Chia sẻ

IDC nhìn thấy con đường phát triển vượt ra ngoài thiết bị đeo được

Prevision of statistics

Ba báo cáo mới từ IDC dự báo mức tăng trưởng “bùng nổ” trong chi tiêu cho Internet of Things trong những năm tới, trong đó chăm sóc sức khỏe là một trong những nhà đầu tư lớn nhất vào thiết bị kết nối và công nghệ nối mạng.

Thị trường IoT trên toàn thế giới sẽ tăng từ 655,8 tỷ USD trong năm nay lên 1,7 nghìn tỷ USD vào năm 2020 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 16,9%.

Theo IDC, các thiết bị, công nghệ kết nối và dịch vụ CNTT được dự đoán sẽ chiếm hơn 2/3 thị trường IoT trên toàn thế giới vào năm 2020, với riêng các thiết bị (mô-đun / cảm biến) đã chiếm 31,8% tổng số. Tuy nhiên, IDC kỳ vọng rằng các nền tảng được xây dựng theo mục đích IoT, phần mềm ứng dụng và các dịch vụ “như một dịch vụ” sẽ ngày càng tăng trưởng nhiều hơn trong những năm tới.

Ba nghiên cứu mới từ nghiên cứu của IDC khám phá tương lai của IoT. Dự báo Internet of Things trên toàn thế giới, 2015–2020 dự đoán cơ sở được cài đặt theo khu vực cũng như dự báo doanh thu từ cả góc độ khu vực và phân chia công nghệ. Phân loại Internet vạn vật toàn cầu của IDC, năm 2015 cung cấp một khuôn khổ cho các nhà cung cấp và tổ chức để giúp hiểu rõ về thị trường vẫn còn mới nhưng đang phát triển nhanh chóng. Hướng dẫn chi tiêu cho IoT trên toàn thế giới theo ngành dọc nêu bật chi tiêu cấp quốc gia trên các trường hợp và công nghệ sử dụng IoT, bao gồm theo dõi sức khỏe từ xa, thiết bị thông minh và hơn thế nữa.

Phó chủ tịch cấp cao Vernon Turner và thành viên nghiên cứu tại IDC cho biết: “Mặc dù thiết bị đeo được là bộ mặt tiêu dùng của Internet of Things và nơi mà sự công nhận của IoT bắt đầu xuất hiện, nhưng cơ hội thực sự vẫn còn trong thị trường doanh nghiệp và khu vực công”. tuyên bố. “Hiệu ứng gợn sóng của IoT đang thúc đẩy các mô hình kinh doanh truyền thống từ các quy trình kinh doanh hỗ trợ CNTT sang các dịch vụ hỗ trợ CNTT và cuối cùng là các sản phẩm hỗ trợ CNTT, điều này đang bắt đầu phá vỡ hiện trạng CNTT.”

Nguồn: https://www.healthcareitnews.com/ Tác giả: Mike Miliard

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi