Hệ thống định vị vị trí theo thời gian thực hiện tại tăng giá trị với RFID

Chia sẻ

Hệ thống định vị vị trí theo thời gian thực hiện tại tăng giá trị với RFID

Giải pháp mới từ STANLEY Healthcare và Impinj cho phép thu thập dữ liệu nhiều sắc thái và mạnh mẽ hơn từ các hệ thống định vị thời gian thực.

Trong thế giới chăm sóc sức khỏe, những điều nhỏ nhặt có thể gây ra vấn đề lớn. Tôi không nói về vi trùng mà bạn không thể nhìn thấy. Thay vào đó, kiểm tra hàng tồn kho vô tận, cập nhật bảo trì và tìm kiếm công cụ, thuốc men và nguồn cung cấp. Nhiều nhiệm vụ nhỏ này lại tạo thành một công việc lớn, lớn: quản lý cung ứng và tài sản.

Sử dụng hệ thống vị trí thời gian thực để quản lý nội dung di động

Trong những năm gần đây, nhiều ngành công nghiệp đã chuyển sang sử dụng hệ thống định vị thời gian thực (RTLS) sử dụng công nghệ RFID tích cực để giúp tự động hóa các quy trình này và chăm sóc sức khỏe cũng không khác gì. Tiết kiệm chi phí có thể rất lớn; giảm lao động chân tay là vô cùng hữu ích.\

Nhưng không giống như các ngành khác, nhiều tài sản chăm sóc sức khỏe không phải lúc nào cũng dễ dàng theo dõi bằng các thẻ hoạt động. Các mặt hàng như gói đo từ xa có thể quá nhỏ. Những người khác có thể không đủ di động để đảm bảo việc sử dụng của họ. Và chi phí của các thẻ hoạt động giới hạn việc sử dụng chúng trên số lượng mặt hàng. Tuy nhiên, những thách thức của việc sử dụng RFID đang hoạt động không làm mất hiệu lực của nhu cầu theo dõi các nội dung này.

Giải pháp chăm sóc sức khỏe Impinj và STANLEY cho phép theo dõi các mặt hàng khó gắn thẻ

Giải pháp quản lý tài sản mới của Impinj và STANLEY Healthcare đã giải quyết được thách thức này. Được xây dựng trên nền tảng Impinj, giải pháp cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo dõi các hạng mục bằng RAIN RFID. Các thẻ RAIN RFID này không tốn pin, có thể có kích thước cực kỳ nhỏ để có thể gắn thẻ cho nhiều loại nội dung và không yêu cầu người đọc nhận dạng dòng trang web. Hơn hết, chúng có chi phí rất thấp

Điều này có nghĩa là hàng nghìn mặt hàng khác, từ nhiệt kế nhỏ, màn hình cầm tay, đến gói đo từ xa, có thể được theo dõi khi chúng di chuyển qua cơ sở bệnh viện. Hiện tại, những mặt hàng này thường không được các giải pháp RTLS khác hỗ trợ.

Điều này có ý nghĩa gì đối với bệnh viện của bạn? Nó có nghĩa là không còn phải kiểm kê thủ công hoặc lo lắng rằng các tài sản có giá trị bị mất trong khăn bẩn. Khả năng hiển thị đầy đủ được Impinj và STANLEY Healthcare kích hoạt giúp các bệnh viện:

  • Giảm co lại
  • Tự động hóa quản lý hàng tồn kho cấp PAR và thực hiện đơn hàng
  • Tìm khoảng không quảng cáo trên nhiều phòng và cơ sở

RAIN RFID mở rộng khả năng của STANLEY Healthcare MobileView®, giúp các bệnh viện đưa ra quyết định thông minh

Hơn thế nữa, giải pháp này tích hợp hoàn toàn với nền tảng phân tích và khả năng hiển thị hàng đầu trong ngành của STANLEY Healthcare, MobileView. Nền tảng Impinj mở rộng giải pháp Quản lý tài sản hiện có của STANLEY Healthcare để các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể dễ dàng theo dõi và quản lý mọi nội dung trong cơ sở của họ mà không cần thay đổi hệ thống của họ.

Impinj mang đến một bộ dữ liệu có giá trị khác cho trang tổng quan phân tích của STANLEY Healthcare có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định dựa trên các con số chứ không phải phỏng đoán. Khám phá các tính năng đầy đủ của giải pháp và tìm hiểu thêm về cách nó hoạt động trong bản tóm tắt mới về giải pháp STANLEY Healthcare và Impinj.

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi