IBM bắt tay SplendID cung cấp giải pháp RFID

Chia sẻ

Sáng nay (6/4), IBM đã ký kết hợp tác với SplendID Technology, nhà cung cấp giải pháp phần mềm độc lập (ISV) tại Việt Nam, nhằm phát triển và cung cấp các giải pháp và ứng dụng RFID. (nhận dạng tần số vô tuyến) dựa trên công nghệ của IBM, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động thông minh hơn.

Việc thiết lập quan hệ đối tác với SplendID Technology là một phần trong nỗ lực phát triển cộng đồng ISV của IBM, nhằm cùng nhau xây dựng các hệ thống thông minh hơn cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực tại Việt Nam.

Riêng năm 2009, IBM đã kết nạp hơn 100 công ty Việt Nam vào cộng đồng đối tác kinh doanh toàn cầu. IBM không ngừng mở rộng một hệ sinh thái thịnh vượng gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ thông tin và lãnh đạo cộng đồng tại Việt Nam.

Thông qua các giải pháp Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS), các ứng dụng phần mềm và giải pháp được lưu trữ trên máy chủ của bên thứ ba và được quản lý bởi các nhà cung cấp giải pháp. cung cấp cho khách hàng qua Internet bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu khi cần.

Tại thị trường Việt Nam, SaaS ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp chấp nhận. Do đó, sự kết hợp công nghệ giữa IBM và các đối tác ISV là lý tưởng, cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận với phần mềm đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể của họ.

Hiện tại, giải pháp RFID đã được Trường Đại học Hồng Bàng ứng dụng trong công tác quản lý sinh viên, giáo viên, thư viện, tư liệu …

Quốc Bảo – M.D

Nguồn: thongtincongnghe.com

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi