Bảy cách RFID đang đưa ngành bán lẻ vào tương lai

Chia sẻ

Bảy cách RFID đang đưa ngành bán lẻ vào tương lai

Các nhà bán lẻ sử dụng dữ liệu chính xác từ RAIN RFID để cải thiện các dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm và hiệu quả hoạt động đang xây dựng trải nghiệm mua sắm của tương lai.

Giống như tương lai của các ngành công nghiệp khác, tương lai của ngành bán lẻ sẽ được xây dựng dựa trên dữ liệu. RAIN RFID đang giúp các nhà bán lẻ truy cập dữ liệu có độ chính xác cao một cách nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ hết để đảm bảo hoạt động trơn tru và khách hàng trung thành hài lòng. RAIN RFID đang tăng độ chính xác và cải thiện khả năng hiển thị trong hoạt động bán lẻ và thay đổi cách nhà bán lẻ tương tác với khách hàng. Dưới đây là bảy cách RAIN RFID đang thúc đẩy ngành bán lẻ trong tương lai.

1. Độ chính xác mục tiêu

Theo dõi hàng tồn kho theo cách thủ công rất tốn thời gian, dễ xảy ra sai sót và bực bội. Quét hàng tồn kho thủ công có thể kéo dài cả ngày làm việc và thậm chí một tỷ lệ sai sót bình thường cũng làm ảnh hưởng đến tính khả dụng tại cửa hàng và trực tuyến. Nhưng với RAIN RFID, bạn có thể tự động hóa dữ liệu hàng tồn kho và cải thiện độ chính xác lên 30%. RAIN RFID cho phép bạn tin tưởng vào dữ liệu có sẵn của mình mà không mất thời gian, thực hành thủ công và phỏng đoán — và tiết kiệm thời gian lao động để sử dụng tốt hơn!

2. Khả năng hiển thị trong thời gian thực

Dữ liệu khoảng không quảng cáo chính xác có ích gì nếu không có sẵn khi bạn cần? Các nhà bán lẻ như Amazon đang nâng cao lợi thế về dữ liệu hàng tồn kho theo thời gian thực. RAIN RFID giúp bạn cạnh tranh bằng cách cho bạn biết rằng mặt hàng phù hợp đang ở đúng nơi vào đúng thời điểm với khả năng hiển thị hàng tồn kho theo thời gian thực ở mọi bước trong chuỗi cung ứng. RAIN RFID có thể giúp giảm tới 50% tình trạng hết hàng bán lẻ. RAIN RFID cho phép các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất bằng cách duy trì khả năng hiển thị trên các kênh. Dẫn chúng ta đến …

3. Khả năng đa kênh

Nếu bạn sử dụng các tiện ích như mua hàng trực tuyến, nhận hàng tại cửa hàng (BOPIS), mua hàng trực tuyến hoặc nếu bạn kiểm tra kho các mặt hàng cụ thể trực tuyến, thì bạn có thể đã thúc đẩy tiến trình bán lẻ. Nhưng nếu bạn đã sử dụng những công nghệ này với tư cách là khách hàng, bạn cũng biết cảm giác khó chịu như thế nào khi bạn không có trải nghiệm liền mạch giữa việc cuộn qua cửa hàng trực tuyến và đi xuống lối đi trong cửa hàng.

Chỉ ⅓ trong số các nhà bán lẻ cung cấp BOPIS- nhưng ½ số người mua sắm mong đợi tùy chọn đó khi mua sắm. Nếu là nhà bán lẻ, bạn cũng biết độ chính xác, khả năng hiển thị và khả năng đa kênh của đơn vị có thể có tác động như thế nào đối với lợi nhuận của bạn. Nghiên cứu cho chúng ta biết rằng 71% người mua sắm mong đợi xem hàng tồn kho trực tuyến trước khi mua hàng — và 8,7% doanh số bán hàng bị mất do dữ liệu không chính xác. Người mua sắm đang tỏ ra ưa thích các ứng dụng mua sắm thông minh – và các nhà bán lẻ đang chú ý.

4. Hoạt động, Tinh gọn

Trước đây, việc hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày tại cửa hàng và giảm chi phí có nghĩa là thu hẹp ngân sách, phân bổ lại nguồn lực và điều chỉnh kế hoạch. Hợp lý hóa trong bán lẻ giờ đây có nghĩa là tự động hóa với RAIN RFID. Trao quyền cho các hoạt động bán lẻ với dữ liệu được RAIN RFID hỗ trợ giúp các nhà bán lẻ tự động hóa các công việc hàng ngày, tăng tốc độ giao dịch, giảm lỗi và giảm chi phí lao động. Bây giờ điều đó đang hoạt động thông minh hơn.

5. Khoảng không quảng cáo an toàn

RAIN RFID giúp các nhà bán lẻ dễ dàng hơn trong việc phát hiện và ngăn chặn hành vi trộm cắp bên trong và bên ngoài. Vì gắn thẻ cấp độ mặt hàng RAIN RFID làm tăng khả năng hiển thị của các sản phẩm trong cửa hàng, nó có thể được sử dụng cùng với các công nghệ bảo mật truyền thống để giảm thất thoát hàng tồn kho. Nền tảng RAIN RFID có thể cung cấp những hiểu biết mới về nguyên nhân và sự xuất hiện của hành vi trộm cắp khi chúng xảy ra, ngăn ngừa tổn thất trong tương lai. Thu hẹp hàng tồn kho đã tiêu tốn của ngành bán lẻ Hoa Kỳ 46,8 tỷ đô la chỉ trong năm 2018. Bằng cách thực hiện đếm chu kỳ RAIN RFID và gắn thẻ các mặt hàng trong cửa hàng, các nhà bán lẻ củng cố thông điệp cho khách hàng và nhân viên rằng luôn có trách nhiệm giải trình cho tất cả hàng tồn kho.

6. Tầm nhìn toàn diện về chuỗi cung ứng

Các nhà bán lẻ không sử dụng RAIN RFID nhận thấy rằng chỉ 69% đơn đặt hàng đến từ các nhà sản xuất là chính xác. Điều này có nghĩa là hàng tồn kho đã không chính xác ngay từ khi bắt đầu chuỗi cung ứng. RAIN RFID cho phép bạn đảm bảo hàng tồn kho của mình chính xác ngay từ đầu chuỗi cung ứng, cho đến khi sản phẩm đó rời khỏi cửa hàng với một khách hàng hài lòng.

7. Dịch vụ khách hàng, nâng cao

Điểm mấu chốt là bán lẻ phụ thuộc vào khách hàng. RAIN RFID cải thiện quy trình bán lẻ ở mọi điểm tiếp xúc của khách hàng, từ khoảng không quảng cáo chính xác trong thời gian thực đến tính linh hoạt trên đa kênh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo ra lòng trung thành lâu dài.

 

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi